Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Síða 148

Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Síða 148
148 Hafdís Guðjónsdóttir og Jóhanna Karlsdóttir Ainscow, M. (2007). Forword. Í P. Bartolo (ritstjóri), Responding to student diversity: Teacher handbook (1—22). Malta: Faculty of Education, University of Malta. Amalía Björnsdóttir. (2011, 18.-19. nóvember). Viðhorf nemenda, foreldra, kennara og annars starfsfólks. Erindi haldið á ráðstefnu á vegum Samtaka áhugafólks um þróun skólastarfs og Rannsóknarstofu um þróun skólastarfs við Háskóla Íslands: Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? Starfshættir í grunnskólum í upphafi 21. aldar. Reykjavík. Anna Þóra Baldursdóttir. (2011). Nám í sérkennslufræði við framhaldsbraut kennaradeildar Háskólans á Akureyri. Glæður, 21, 45–46. Anna Kristín Sigurðardóttir. (2011). Kennaramenntun og kennsla nemenda með sérþarfir. Glæður, 21, 41–44. Artiles, A., Kozleski, E. og Waitoller, F. (ritstjórar). (2011). Inclusive education. Cambridge: Harward Education Press. Bailleul, P., Bataille, A., Langlois, C., Lanoe, P. og Mazereau, P. (2008). From disabled pupils’ integration to inclusive schooling: Current situation and new teacher training needs. Shedding light on the European situation. Université de Caen Basse-Normandie: Centre d’études et de recherche en sciences de l’éducation (CERSE). Recherche réalisée pour l’UNSA éducation avec le concours de l’IRES. Sótt 22. október, 2011 af http:// www.unicaen.fr/recherche/mrsh/files/ Rapport.SEH_.pdf. Booth, T. (2005). Keeping the future alive: Putting inclusive values into action. Forum, 47(2), 151–158. Booth, T. og Ainscow, M. (1998). From them to us. An international study of inclusion in education. London: Routledge. Booth, T., Nes, K. og Strømstad, M. (ritstjórar). (2003). Developing inclusive teacher Education. London: Routledge/Falmer. Britzman, D. (2003). Practice makes practice: A critical study of learning to teach. Albany: State University of New York Press. Heimildaskrá Valuing learner diversity: difference is considered a resource and an asset to edu- cation; Supporting all learners: teachers have high expectations for all learners’ achieve- ments; Working with others: collaboration and teamwork are essential approaches for all learners; Personal professional development: teaching is a learning activity and teachers take responsibility for their lifelong learn- ing. Icelandic law on comprehensive school- ing and the national curriculum is built on theories of inclusion that ensure all pupils have equivalent opportunities during their comprehensive education. Therefore it is important that student teachers gain the necessary competence to work in inclusive settings during their ITE. The main findings from this study in- dicate that there was no course on inclu- sive education required for ITE. Some core courses introduced the policy of inclusive education, theoretical background and examples of inclusive practices. Inclusive education was the main focus at one se- lective course. Many courses focused on preparing student teachers to work with diverse group of students, although inclu- sion was not part of the focus. Introducing a variety of teaching methods, assessment and creative learning environments might better support student teachers to become confident in inclusive school settings.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.