Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Qupperneq 69

Tímarit um menntarannsóknir - 01.06.2012, Qupperneq 69
69 Nýja stærðfræðin í barnaskólum hafi fylgst með þáttunum af athygli. Þætt- irnir voru í miklum metum á þessum heimilum þar sem börnin voru á leið í menntaskóla og urðu raunar öll háskóla- kennarar í stærðfræðitengdum greinum. Áratugum síðar ritaði Jón Ingólfur Magn- ússon kveðju frá Íslenska stærðfræðafélag- inu við andlát Guðmundar Arnlaugssonar og sagði: „Þættir hans í sjónvarpi um það sem þá hét „nýja stærðfræðin“ eru einnig ógleymanlegir, enda límdust margir við tækið þegar þeir voru á dagskrá.“ (Jón Ingólfur Magnússon, 1996, bls. 43). Skoðanir voru þó vissulega skiptar meðal almennings um nýju stærðfræðina. Þáttastjórnandi í sjónvarpinu minnist þess að hafa fundið fyrir minnimáttarkennd þegar hann vildi aðstoða börn sín við stærðfræðina (A. munnleg heimild, 19. september 2010), og annar starfsmaður sjónvarpsins (G. munnleg heimild, 23. september 2010), sagði að þættirnir hefðu ekki höfðað til sín, hann kysi fremur gömlu stærðfræðina. Viðbrögð við nýju stærðfræðinni Um þær mundir sem viðtalið við Agnete Bundgaard og Karen Blum var birt var tekið að renna upp fyrir yfirvöldum að ýmislegt væri að fara úrskeiðis: tilrauna- kennslan í barnaskólunum væri orðin allt of umfangsmikil, hún væri of erfið í rekstri með tilliti til aðstoðar við kennarana og í sumum tilvikum væri hún að fara úr bönd- unum (Ragnhildur Bjarnadóttir munnleg heimild, 16. september 2003). Skólarann- sóknadeild Menntamálaráðuneytisins hafði verið sett á stofn. Þar var ákveðið verklag um endurskoðun námsefnis, þ.e. að setja fram markmið, rita námskrá og síðan námsefni út frá því í tilraunaskyni. Í þeim vanda sem skapaðist af náms- efni nýju stærðfræðinnar var ákveðið að hlaupa yfir markmiðasetninguna og nám- skrána og hefjast handa við að rita nýtt, heimasmíðað námsefni (Andri Ísaksson munnleg heimild, 10. mars 2003). Í loka- útgáfu þess námsefnis voru mengi varla nefnd. Hrifningunni af nýju stærðfræðinni á barnaskólastigi á Íslandi hafði slotað. Árgangurinn sem fæddur var árið 1965 og kom sjö ára inn í þáverandi fyrsta bekk árið 1972 var síðasti stóri árgangurinn sem tók Bundgaard-námsefnið. Í sumum tilvikum má vera að skipt hafi verið yfir í eldra námsefni eftir þriðja bekk, þegar yngsta stigi var lokið, svo að gera má ráð 1. mynd Guðmundur Arnlaugsson við upptöku í sjónvarpssal (Þriðjudagur. Sjónvarp, 1967).
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.