Uppeldi og menntun - 01.07.2012, Side 86
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 21(2) 201286
ný aðalnÁmSkrÁ og gömUl nÁmSkrÁrfræði
AthugAsEmdir
1 Munnleg heimild: Samtal við Sigurjón Mýrdal deildarstjóra við stefnumótunar- og
þróunardeild í mennta- og menningarmálaráðuneytinu 2. mars 2012.
2 Allar tilvitnanir í verk námskrárfræðinga eru þýddar af greinarhöfundi.
hEimildir
Andri Ísaksson. (1983). Námskrárgerð og námskrárfræði. Í Sigurjón Björnsson (rit-
stjóri), Athöfn og orð: Afmælisrit helgað Matthíasi Jónassyni áttræðum (bls. 25–44).
Reykjavík: Mál og menning.
Atli Harðarson. (2010). Hvaða áhrif hafði Aðalnámskráin frá 1999 á bóknámsbrautir
framhaldsskóla? Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt 27. júní 2012 af
http://netla.khi.is/greinar/2010/014/prent/index.htm
Atli Harðarson. (2011). Húmanisminn, upplýsingin og íslenska stúdentsprófið. Skírnir,
185(1), 123–144.
Atli Harðarson. (2012). Hugmyndir um námsmarkmið í nýrri Aðalnámskrá fram-
haldsskóla. Skírnir, 186(1), 215–222.
Bloom, B. S. (ritstjóri). (1956). Taxonomy of educational objectives: The classification of
educational goals – Handbook I: Cognitive domain. New york: David McKay.
Bobbitt, J. F. (1972). The curriculum. New york: Arno Press. (Upphafleg útgáfa 1918).
Descartes, R. (1991). Orðræða um aðferð (íslensk þýðing Magnús G. Jónsson). Reykjavík:
Hið íslenzka bókmenntafélag. (Upphafleg útgáfa 1637).
Elliott, J. (2006). Reflecting where the action is: The selected works of John Elliott. London:
Routledge.
Elliott, J. (2007). Making evidence-based practice educational. Í M. Hammersley (rit-
stjóri), Educational research and evidence-based practice (bls. 66–87). Los Angeles: Sage.
Gibboney, R. A. (1994). The stone trumpet: A story of practical school reform, 1960–1990.
Albany: State University of New york Press.
Guðrún Geirsdóttir. (1997). Námskrárgerð, námskrárfræði og kennarar. Uppeldi og
menntun, 6, 109–119.
Hannes Pétursson. (2005). Ljóðasafn. Reykjavík: Mál og menning.
Hegel, G. W. F. (1967). Hegel’s philosophy of right (ensk þýðing T. M. Knox). Oxford:
Oxford University Press. (Upphafleg útgáfa 1821).
Jackson, P. W. (1992). Conceptions of curriculum and curriculum specialists. Í Philip
W. Jackson (ritstjóri), Handbook of research on curriculum: A project of the American
Educational Research Association (bls. 3–40). New york: Macmillan.
Karseth, B. (2006). Curriculum restructuring in higher education after the Bologna Pro-
cess: A new pedagogic regime? Revista Española de Educación Comparada, 12, 255–284.
Kelly, A. V. (2009). The curriculum: Theory and practice (6. útgáfa). London: Sage.
Kennedy, D., Hyland, Á. og Ryan, N. (2006). C 3.4-1 Writing and using learning out-
comes: A practical guide. Í E. Froment, J. Kohler, L. Purser, L. Wilson, H. Davies og
G. Schurings (ritstjórar), EUA Bologna handbook: Making Bologna work. Berlin: Raabe
Verlag.