Uppeldi og menntun - 01.07.2012, Síða 87
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 21(2) 2012 87
atli HarðarSon
Kliebard, H. M. (1987). The struggle for the American curriculum, 1893–1958. London:
Routledge & Kegan Paul.
Menntamálaráðuneytið. (1986). Námskrá handa framhaldsskólum: Námsbrautir og áfanga-
lýsingar. Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1999a). Aðalnámskrá framhaldsskóla 1999: Almennur hluti.
Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1999b). Aðalnámskrá framhaldsskóla 1999: Íslenska. Reykjavík:
Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1999c). Aðalnámskrá framhaldsskóla 1999: Náttúrufræði.
Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1999d). Aðalnámskrá framhaldsskóla 1999: Samfélagsgreinar.
Reykjavík: Höfundur.
Menntamálaráðuneytið. (1999e). Aðalnámskrá framhaldsskóla 1999: Stærðfræði. Reykja-
vík: Höfundur.
Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2012). Aðalnámskrá framhaldsskóla 2011:
Almennur hluti (2. útgáfa). Reykjavík: Höfundur.
Null, J. W. (2011). Curriculum: From theory to practice. Plymouth: Rowman & Littlefield.
Pinar, W. F., Reynolds, W. M., Slattery, P. og Taubman, P. M. (1995). Understanding curri-
culum: An introduction to the study of historical and contemporary curriculum discourses.
New york: Peter Lang.
Reid, W. A. (2006). The pursuit of curriculum: Schooling and the public interest. Greenwich:
Information Age Publishing.
Rúnar Sigþórsson. (2004). Hún er löng, leiðin til stjarnanna: Þarfir nemenda, starfsþróun
og skólaþróun. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. Sótt 27. júní 2012 af http://
netla.khi.is/greinar/2004/008/index.htm
Schwab, J. J. (1978). Science, curriculum, and liberal education: Selected essays. Chicago:
University of Chicago Press.
Stenhouse, L. (1970). Some limitations of the use of objectives in curriculum research
and planning. Padeagogica Europaea, 6, 73–83.
Stenhouse, L. (1975). An introduction to curriculum research and development. London:
Heinemann.
Taba, H. (1962). Curriculum development: Theory and practice. New york: Harcourt, Brace
& World.
Tye, B. B. (2000). Hard truths: Uncovering the deep structure of schooling. New york:
Teachers College Press.
Tyler, R. W. (1949). Basic principles of curriculum and instruction. Chicago: University of
Chicago Press.
Westbury, I. og Wilkof, N. J. (1978). Introduction. Í J. J. Schwab, Science, curriculum,
and liberal education: Selected essays (bls. 1–40). Chicago: University of Chicago Press.
Greinin barst tímaritinu 15. mars 2012 og var samþykkt til birtingar 29. júní 2012