Eimreiðin


Eimreiðin - 01.10.1923, Page 36

Eimreiðin - 01.10.1923, Page 36
292 EITT VANDAM. N. T. SKÝR. eimreidin vorum við skýring guðspjallanna. Þau eru mikilvægust allra rita Nýja testamentisins, af því að þau segja svo að heita má eingöngu frá ]esú Kristi. Og þá gefur að skilja, að vanda- málin verða því erfiðari viðureignar því meira sem þau snerta sjálfa persónu hans. Undanfarna áratugi hafa frásögur guð- spjallanna um kraftaverkin verið mörgum guðfræðingnum ærið erfiðar viðfangs, því að flestir vísindamennirnir neituðu því, að kraftaverk gætu gerst, og fjöldi guðfræðinga og presta hafði mist trúna á máttarverk. Eg ætla mér nú ekki að fara að ræða um kraftaverkin yfirleitt, heldur að eins eina tegund þeirra, og mig langar til áð reyna að gera yður ljóst, hvernig oss beri að líta á hana. Eins og þér munið, eru langflest kraftaverk Krists, þau er Nýja testamentið getur um, lækningakraftaverk. I fræðsluriti einu um biblíuna, er Breska biblíufélagið hefir gefið út, er talið, að Nýja testamentið segi frá 36 kraftaverkum, sem jesús hafi gert, en af þeim hafi 23 verið lækningar. Trú manna á huglækningar hefir mjög vaxið á síðari árum víða um lönd. Og víða má lesa frásögur um slík kraftaverk nú á dögum, bæði í erlendum bókum og tímaritum. Fyrir þá sök eru menn nú fúsari að trúa því, að ýmsar af frásögunum um lækningar ]esú í Nýja testamentinu kunni að vera sannar, en fólk var fyrir 10—20 árum. Sumar af lækningum ]esú eru því nú minna vandamál en áður. En það er ein tegund lækninga hans, sem verið hefir mesta vandamálið á öllum öldum og er enn. Það er útrekstur illra anda. Nýja testamentið skýrir svo frá, að menn geti eigi að eins orðið fyrir góðum áhrifum á hugann úr ósýniiegum heimi, heldur og illum. Ranghverfan á innblæstrinum eru áhrif illra eða óhreinna anda. Guðspjöllin sjálf segja frá mörgum mönn- um, er mist hafa með öllu vald á meðvitund sinni eða skyn- semi eða að minsta kosti á vilja sínum, af því að annarlegt vitsmuna-afl hefir náð svo tökum á líkama þeirra eða tauga- kerfi, að þeir ráða sér ekki sjálfir. Er þeim lýst í Nýja testa- mentinu sem vitskertum, óðum mönnum, eða stundum líkast flogaveikum mönnum. Hvað eftir annað er frá því skýrt í guðspjöllunum, ða
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.