Uppeldi og menntun - 01.07.2012, Qupperneq 128

Uppeldi og menntun - 01.07.2012, Qupperneq 128
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 21(2) 2012128 trú leikSkÓlabarna Á eigin getU ekki heyra það. Bjarna virtist ekki líða vel. Þegar hann fékk tækifæri til að syngja lagið aftur sýndi hann viðleitni til að sigrast á erfiðleikunum og gekk vel; auk þess að muna nú allt lagið söng hann hátt og skýrt. Hann hafði öðlast þá reynslu að hann vissi að hann gæti tekist á við verkefnið, honum virtist líða vel. Þegar hann söng í þriðja sinn virtist hann búast við að söngurinn heppnaðist vel. Það má leiða líkum að því að amma Bjarna hafi verið sterk fyrirmynd hans og hún hafi hvatt hann til að læra að syngja viðkomandi lag, en hann fékk síðan frekari hvatningu frá leikskóla- kennaranum og hópnum í heild. önnur börn í leikskólanum, sem komu fram í sam- verustundinni, voru eflaust einnig fyrirmyndir Bjarna. Greining 4: Lísa Hvernig má greina út frá fyrrgreindum viðmiðunum trú Lísu (tveggja ára) á eigin getu, í tónlistarstund meðal sex barna og tveggja leikskólakennara? Lísa var nýbyrjuð í leikskólanum og var í fyrsta sinn í tónlistarstund. Í stundinni sýndi Lísa viðleitni til að sigrast á erfiðleikum en hún virtist óörugg, sérstaklega í upphafi stundarinnar. Þá sat hún ásamt einum dreng í fangi Jónu leikskólakennara og fylgdist með hinum börn- unum. Drengurinn fór fljótlega úr fangi Jónu og tók þátt í athöfnum með börnunum. Lísa sat áfram í fangi Jónu, hún virtist ekki hafa þá tilfinningu að hún réði við aðstæð- ur. Það mátti meðal annars greina á því að tár runnu niður kinnar hennar. Kennarinn hélt Lísu þéttar að sér. Lísa þurrkaði tárin og sneri sér við í fangi Jónu þannig að hún sneri baki í barnahópinn sem hélt áfram að leysa ýmis tónlistarverkefni. Viðfangsefni barnahópsins vöktu áhuga hjá Lísu, ekki síst þegar Guðný leikskóla- kennari tók eitt og eitt plastdýr upp úr taupoka og barnahópurinn gaf frá sér hljóð sem passaði við viðkomandi dýr. Þá sneri Lísa sér til hálfs við í fangi Jónu þannig að hún sneri vanganum að barnahópnum, loks sneri hún sér alveg við og horfði á dýrin sem Guðný tók upp úr pokanum. Lísa brosti og horfði stíft á ljónið sem Guðný tók upp. Þegar Guðný sá áhuga Lísu á ljóninu spurði hún hvort Lísa vildi fá ljónið og rétti höndina með ljóninu í átt að Lísu: „Lísa brosir.“ Jóna, sem sat með Lísu, hallaði sér fram í átt að ljóninu og það gerði Lísa líka. Lísa rétti brosandi fram vinstri höndina í átt að ljóninu og tók við ljóninu úr hendi Guðnýjar. Á meðan barnahópurinn lék sér með dýrin og myndaði hljóð sat Lísa enn í fangi Jónu en hallaði sér ekki lengur upp að henni. Lísa brosti og horfði á barnahópinn leika sér. Síðan skreið Lísa úr fangi Jónu og fór inn í barnahópinn. Lísa sat brosandi, hélt á ljóninu og horfði á hin börnin leika sér með dýrin. Því næst settist Lísa í miðjan barnahópinn án stuðnings Jónu, hún hélt enn á ljóninu, brosti og fylgdist með því sem hinir voru að gera. Þegar Guðný stóð upp og spilaði lag fyrir börnin til að dansa eftir stóð Lísa upp eins og hin börnin. Hún hreyfði sig fyrst hægt eftir tónlistinni og dansaði um stund þar til að hún kom auga á mynd af ljóni á veggnum, þá gekk Lísa frá dansandi barnahópnum að myndinni, skoðaði hana og ýtti á myndina. Stuttu síðar lauk tónlistarstundinni. Lísa bjó ekki yfir þeirri reynslu að hafa tekið þátt í tónlistarstund í leikskóla. Í upp- hafi stundarinnar leið Lísu illa en smám saman varð hún öruggari og henni leið betur. Hún mætti því óvænta, fyrst í fangi leikskólakennarans, en smám saman sýndi hún viðleitni til að sigrast á erfiðleikunum. Það má segja að hún búist við jákvæðri útkomu
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.