Tímarit Máls og menningar


Tímarit Máls og menningar - 01.11.2012, Síða 94

Tímarit Máls og menningar - 01.11.2012, Síða 94
94 TMM 2012 · 4 Ólafur Páll Jónsson Einn í hári I Kona nokkur var gift karli, vísast hinum mætasta manni, en á honum þó sú mis- smíði af skaparans hálfu að typpið var bara tveir þumlungar hið mesta. Af þessum sökum hafði konan litla unun af samförum þeirra hjóna. Ekki var við marga að mæðast yfir þessu í sveitinni og því bar hún vandræði sín upp við sóknarprestinn með svofelldum orðum: „Einn í hári og annar inn, og hvað er þá fyrir dráttinn, séra minn?“ Þessi saga sem afi minn sagði mér fyrir löngu síðan rifjaðist upp fyrir mér um daginn þegar ég greip ofan í opinbera umræðu um rakstur á kynfærahárum. Mér fannst þessi saga gera umræðuefnið, sem annars kom mér frekar á óvart, tiltölulega lógískt. Væri maður karl með pínulítið typpi, þá kysi maður vísast hárleysi á báða bóga svo eitthvað yrði eftir fyrir dráttinn þegar þannig stæði á. Og vissulega gæti kona, sem ætti sér snubbóttan rekkjunaut, hugsað sem svo að best væri að raka sig neðantil svo unaður samfaranna tapaðist ekki í hárbrúskinum. Það vakti hins vegar undrun mína að ég gat ekki fundið samsvarandi umfjöllun um að íslenskir karl- menn væru almennt svo snubbóttir að neðan að konur þyrftu að liðsinna þeim við kynlífið með því að raka sig. Og það var heldur ekki viðlíka umfjöllun um að snubb- óttir karlar ættu að raka sín kynfærahár svo þeir mættu gagnast rekkjunautum sínum. En svo var annað sem olli mér heilabrotum. Þótt rakstur á kynfærahárum gæti þannig að sönnu verið lógísk iðja, þá velti ég því fyrir mér hvers vegna um þetta væri rætt á opinberum vettvangi. Standi þannig á hjá karli að hann geti ekki gagnast konu, þá virðist mér það þesskonar vandamál sem hann ræðir einslega við einhvern sem hugsanlega getur liðsinnt honum, og þá ýmist fundið líkamlega bót á þessum annmarka eða stappað í hann andlegu stáli svo sálarlífið verði ekki jafn endasleppt og kynlífið. Og kona sem á sér snubbóttan rekkjunaut ber vandræði sín ekki á torg heldur leitar ráða, og þá jafnvel hjá sóknarprestinum ef ekki er um aðra kosti að ræða. Hvernig má þá vera að um rakstur á kynfærum sé rætt og fjölyrt á opinberum vettvangi? Og hvers vegna eru svo margir karlar sem raun ber vitni á þeirri skoðun að konur eigi raka á sér kynfærin? Varla eru þeir allir hræddir um að ná ekki í gegn ef á reynir. Eftir því sem ég velti þessu meira fyrir mér óx undrun mín yfir umræðunni frekar en að hún minnkaði. Ekki hefur hvarflað að mér að hafa skoðun á því hvað konur geyma í náttborðsskúffunni sinni. Það er bara þeirra einkamál. Og enn síður hef ég skoðun á því hvað þær geyma í nærbuxunum. Það kemur mér bara alls ekki við. Á meðan það sem þannig er haft utan seilingar er ekki hættulegt öðrum – er t.d. hvorki eitur né sprengiefni – þá varðar bara ekki nokkurn mann um hvað það er eða hvernig það er eða hvort það er yfirleitt á einn veg frekar annan. Það sem er gyrt
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152

x

Tímarit Máls og menningar

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit Máls og menningar
https://timarit.is/publication/1109

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.