Uppeldi og menntun - 01.01.2001, Síða 103
KRISTJÁN KRISTJÁNSSON
ÞAKKIR
Ég þakka Braga Guðmundssyni sagnfræðingi, heimspekingunum Atla Harðarsyni
og Guðmundi Heiðari Frímannssyni og ritrýnendum þessa tímarits fyrir gagnlegar
ábendingar, sem og Ugga Jónssyni fyrir yfirlestur. Þá þakka ég Fulbright-stofnuninni
og Cornell-háskóla í Bandaríkjunum fyrir að gera mér kleift að skrifa ritgerðina þar.
Heimildir
Bennett, W. J. 1991. Moral literacy and the formation of character. Moral Character and
Civic Education in the Elementary School (ritstj. J. S. Benninga), bls. 131-138. New
York, Teachers College Press.
Callan, E. 1997. Creating Citizens: Political Education and Eiberal Democracy. Oxford, Cl-
arendon Press.
Cline, H. F. og R. A. Feldmesser. 1983. Program Evaluation in Moral Education.
Princeton, Educational Testing Services.
Cottom, C. 1996. A bold experiment in teaching values. Educational Leadership 53:54-
58.
Damon, W. 1988. The Moral Child: Nurturing Children's Natural Moral Growth. New
York, Free Press.
Dykstra, C. R. 1981. Vision and Character: A Christian Educator's Alternative to Kohlberg.
New York, Paulist Press.
Förster, F. W. 1924. Skóli og siðferði. Mentamál 1,3:33-36.
Goleman, D. 1995. Emotional Intelligence. New York, Bantam Books.
Guðmundur Heiðar Frímannsson. 2001. Skóli, samfélag og einkalíf. Líndæla: Afmæl-
isrit Sigurðar Líndal (ritstj. Garðar Gíslason o. fl.), bls. 165-179. Reykjavík, Hið ís-
lenzka bókmennafélag.
Gutmann, A. 1987. Democratic Education. Princeton, NJ, Princeton University Press.
Gutmann, A. 1994. Til hvers að ganga í skóla? Heimspeki á tuttugustu öld: Safn merkra
ritgerða úr heimspeki aldarinnar (ritstj. Einar Logi Vignisson og Ólafur Páll Jóns-
son), bls. 285-302, þýð. Róbert Jack. Reykjavík, Heimskringla.
Hauerwas, S. 1975. Character and the Christian Life: A Study in Theological Ethics. San
Antonio, TX, Trinity University Press.
Hreinn Pálsson. 1992. Heimspeki með börnum og unglingum. Hugur 5:44-55.
Jón A. Kalmansson (ritstj.). 1999. Hvers er siðfræðin megnug? Reykjavík, Rannsóknar-
stofnun í siðfræði.
Kilpatrick, W. 1992. Why fohnny Can’t Tell Riglit from Wrong: Moral Illiteracy and the
Casefor Character Education. New York, Simon and Schuster.
Kohlberg, L. 1981. Essays on Moral Development, I-III. New York, Harper Row.
Kohn, A. 1997. The trouble with character education. The Construction of Children's
Character (ritstj. A. Molnar), bls. 154-162. Chicago, National Society for Study of
Education.
Kristján Kristjánsson. 1992. Hvað er alhliða þroski? Þroskakostir: Ritgerðir um siðferði
og menntun, bls. 245-259. Reykjavík, Rannsóknarstofnun í siðfræði.
101