Uppeldi og menntun - 01.01.2001, Side 126
NAMSARANGUR
FRAMHALDSSKÓLANEMA
ENSKU
Heimildir
Amalía Björnsdóttir, Ragnar R Ólafsson og Finnbogi Gunnarsson (1998). Samræmd
próf (10. bekk 1997. Ritröð um samræmd próf nr. 6. Reykjavík: Rannsóknastofn-
un uppeldis- og menntamála.
Asher, J. J. og Price, B. S. (1967). The Iearning strategy of a total physical response:
Some age differences. Child Development, 38, bls. 1219-1227.
Barcells, A. I. (1997). The Spanish National Evaluation. í Bonnet, G. (ritstjóri),
The Effectiveness of the Teaching of English in the European Union.
Report on the Colloquim, October 1997. Background Documents. París:
Ministére de l'Education Nationale
Bialystok, E. (1991). Language processing in bilingual children. London: Cambridge
University Press.
Carla, M. (1996). U.S. Television and Non-native speakers of English: Sociocultural and
Sociolinguistic Issues. Erindi, flutt og dreift á ársfundi amerísku rannsóknarsam-
takanna í menntunarfræðum [ Annual Meeting of the American Educational
Research Association], í New York, Apríl, 1996.
Collier, V. P. (1989). How long? A synthesis of research on academic achievement in
second language. TESOL Quarterly, 23, bls. 509-531.
Collier, V. P. (1992). A synthesis of studies examining long-term language
minority student data on academic achievement. Bilingual Research
Journal, 16 (1-2), bls. 187-212.
Einar Guðmundsson, Finnbogi Gunnarsson, Ragnar P. Ólafsson,
Stefán H. Jónsson, Freyja Birgisdóttir og Andrea Dofradóttir (1996a). Kunnátta nem-
enda í 4. bekk í stærðfræði og íslensku. Ritröð um samræmd próf nr. 4. Reykjavík:
Rannsóknastofnun uppeldis- og menntamála.
Einar Guðmundsson, Ragnar P. Ólafsson, Finnbogi Gunnarsson, Stefán H. Jónsson,
Andrea Dofradóttir og Freyja Birgisdóttir (1996b). Kunnátta nemenda í 7. bekk í
stærðfræði og íslensku. Ritröð um samræmd próf nr. 5. Reykjavík: Rannsókna-
stofnun uppeldis- og menntamála.
Einar Guðmundsson, Sigurgrímur Skúlason og Guðmundur B. Arnkelsson (2001).
Réttmæti samræmdra prófa til að álykta um námsframfarir nemenda milli 4. og
7. bekkjar grunnskóla. Sálfræðiritið - Tímariti Sálfræðingafélags íslands, 7, bls. 39-50.
Elley, W. (1991). Acquiring literacy in a second language: The effect of book-based
programs. Language Learning, 41, bls. 375-411.
Elley, W. (1992). How in the world do students read? Hag: IEA.
Garcia, E. (1994). Understanding and meeting the challenge of student cultural diversity.
Boston: Houghton Mifflin.
Genesee, F. (1981). A comparison of early and late second language learning. Canadian Jo-
urnal of Behavioural Science, 13, bls. 115-127.
Genesee, F. (1987). Learning through two languages: Studies of immersion and bilingual
education. Cambridge, MA: Newbury House. Genesee, F. (Ritstjóri). (1994).
Educating second language children: Thewhole child, the whole curriculum, the whole
124