Jörð - 01.09.1947, Qupperneq 153

Jörð - 01.09.1947, Qupperneq 153
JÖRÐ 151 er illa hirt, ekki atliugaðar leiðslur.og stýristæki og ekki séð uin nægilegt benzín eða smurningu o. s. frv. Eftirtektarvert er, hvað árekstrar á fjöll og annað jarðfast valda tiltölulega oft slysum, og svo það, að þurfa að lenda við óheppileg skilyrði. Flest af þessu telur höf. að forðast megi með nægilegri varúð. Mjög er eftirtektarvert, hvað slys eru margfalt tíðari á fleyj- um, sem ekki fljúga í föstum áætlunarferðum. Þar er síður skeytt um varúðarráðstafanir og flugmenn oft lítt æfðir og óprúttnir. Aðalregla flugfélaga, sem flytja farþega, er sú, að leggja ekk- ert á hættu, gæta öryggisins frarnar öllu öðru („safety first“). En til þess að geta lialdið þessa reglu, verður að vanda mjög til flugmanna og starfsliðs yfirleitt og alls ekki líta við öðrum en þeim, sem þaulprófaðir eru, eigi aðeins að kunnáttu, heldur einnig ábyrgðartilfinningu og öðru innræti. Það vantar ekki, að stríðið haíi arfleitt heiminn að miklum Ijölda flugmanna, sem eru betur æfðir en nokkru sinni fyrr. En liins hefur þótt verða vart, að varkárni og ábyrgðartilfinn- ingin væri ekki að sama skapi mikil, enda þessir menn því van- astir, að leggja á tvísýnu og láta slarkast gegnum örðugleikana. I arþegaflugið hefur hins vegar ekkert að gera með slíkar flug- betjur, og ekki lieldur menn, sem aðallega líta á flugið sem sport. En sportflug er það, sem mest freistar manna til að fara að læra á iflugvél. Þeir líta á þetta sem eina hina allra vanda- sömustu íþrótta, er geysimikið hugrekki þurfi til. Sannleikur- lrin er sá, að eins og nýtízku fley eru útbúin, er minni vandi að læra einfalt flug, en að læra að stýra bíl. Annað mdl er, að lœra að stjórna farþegafleyi við erfið náttúru-skilyrði og nota þau tœki, sem það er útbuið með. Það er hinn mesti vandi, °g krefst alveg sérstakra gáfna, stillingar, lærdóms og samvizku- Serni, sem fæstir unglingar hafa til að bera í nægilegum mæli, t)eirra, sem í einhvers konar hrifningu ákveða að vígjast flug- bstinni. ufÉR á íslandi eru flugskilyrði erfiðari en í flestum ef ekki öllum öðrum löndum, vegna óstöðugrar veðráttu, þoku- ^°fts, lági-a skýja og hárra fjalla. Þetta leiðir óhjákvæmilega af
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210
Qupperneq 211
Qupperneq 212

x

Jörð

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Jörð
https://timarit.is/publication/467

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.