Uppeldi og menntun - 16.02.2007, Qupperneq 63
63
ERNA INGIBJÖRG PÁLSDÓTTIR
Gronlund, N. E. (2003). Assessment of student achievement (7. útgáfa). Boston: Allyn og
Bacon.
Gronlund, N. E. og Linn, R. L. (2000). Measurement and assessment in teaching (8. útgáfa).
Upper Saddle River: Merrill Prentice-Hall.
Gronlund, N. E. (1998). Assessment of student achievement (6. útgáfa). Boston: Allyn og
Bacon.
Hagstofan (2003). Sótt 01.09.2003 frá http://hagstofan.is
Ingvar Sigurgeirsson (1999). Námsmat byggt á traustum heimildum. Í Helgi Skúli
Kjartansson, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Kristín Indriðadóttir, Ólafur J. Proppé
(Ritstj.), Steinar í vörðu. Til heiðurs Þuríði J. Kristjánsdóttur sjötugri (bls. 147–167).
Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.
Jóhanna Þ. Ingimarsdóttir (2000). Höndin hlýði sálinni og hreyfist sem hugurinn vill.
Áherslur tólf myndmenntakennara í kennslu. Óbirt M.Ed.-ritgerð. Reykjavík: Kenn-
araháskóli Íslands.
Jóna Sigríður Valgarðsdóttir (1999). Námsmat í kennslu nemenda með mjög skerta náms-
getu. Óbirt M.Ed.-ritgerð. Reykjavík: Kennaraháskóli Íslands.
Kattri, N. og Sweet, D. (1996). Assessment reform: Promises and challenges. Í Kane, M.
B. og Mitchell, R. (Ritstj.), Implementing performance assessment. Promises, problems,
and challenges (bls. 1–23). Mahwah: Lawrence Erlbaum Associates.
Lög um grunnskóla nr. 53/1974.
Lög um fræðslu barna nr. 53/1907.
Lög um uppfræðing barna í skript og reikningi nr. 2/1880.
McMillan, J. H. (2001). Secondary teachers classroom assessment and grading practi-
ces. Educational Measurement, 20(1), 20–32.
McMillan, J. H. og Nash, S. (2000). Teacher classroom assessment and grading practices
decision making. Richmond: Virgina Commonwealth University, MERC.
McMillan, J. H. og Workman, D. (1998). Classroom assessment and grading practices:
A review of the literature. Richmond: Virgina Commonwealth University, MERC.
Moskal, B. M. (2000). Scoring rubrics: What, when and how? Practical assessment, research
and evaluation. Sótt 11.10.2007 frá http://PAREonline.net/getvn.asp?v=7&n=3
Nitko, A. J. (2001). Educational assessment of students (3. útgáfa). Upper Saddle River:
Merrill Prentice-Hall.
Ólafur J. Proppé (1999). Þróun samræmdra prófa í íslenskum skólum frá 1880–1977. Í
Helgi Skúli Kjartansson, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Kristín Indriðadóttir, Ólafur J.
Proppé (Ritstj.), Steinar í vörðu. Til heiðurs Þuríði J. Kristjánsdóttur sjötugri (bls. 137–
146). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.
Ólafur J. Proppé (1983). A dialectical perspective on evaluation as evolution. A critical view
on assessment in Icelandic schools. Reykjavík: Bóksala Stúdenta.
Reglugerð um námsmat í grunnskóla nr. 141/1980.
Smith, J. K., Smith L. F. og De Lisi, R. (2001). Natural classroom assessment. designing
seamless instruction and assessment. Thousand Oaks: Corwin Press.
Steingrímur Arason (1919a). Skrifleg próf. Skólablaðið, 14(1), 1–3.
Steingrímur Arason (1919b). Skólablaðið, 11(6), 94.