Uppeldi og menntun - 16.02.2007, Side 92
92
HVERNIG RÆTT IST SPÁ IN?
Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2004). Hvernig getur kennsla verið rannsókn? Um
færniþjálfun, mælingar og mat með Precision Teaching. Tímarit um menntarann-
sóknir, 1, 83–101.
Guðríður Adda Ragnarsdóttir (2005). Hvernig má fyrirbyggja og leysa vanda í námi
og hegðun með færniþjálfuninni Precision Teaching? Stutt kynning á raunprófaðri
aðferð til að þjálfa færni, greina, mæla og meta námslega stöðu og spá fyrir um
framfarir í námi út frá stöðluðu hröðunarkorti. Í Jón Grétar Sigurjónsson, Jara Krist-
ina Thomasdótttir og Páll Jakob Líndal (Ritstj.), Hvar er hún nú? Arfleifð atferlisstefn-
unnar á 21. öld, (bls. 176–213). Reykjavík: Háskólaútgáfan,
Guðrún Árnadóttir og Þorlákur Karlsson (2003). Einliðasnið: Öflug leið til samhæfingar
klínískrar vinnu og rannsókna. Í Sigríður Halldórsdóttir og Kristján Kristjánsson
(Ritstj.), Handbók í aðferðafræði og rannsóknum í heilbrigðisvísindum, 17. kafli, (bls.
295–329). Akureyri: Háskólinn á Akureyri.
Haughton, E. C. (1980). Practicing practices: Learning by activity. Journal of Precision
Teaching, 1, 3–20.
Helga Sigurjónsdóttir (2002). Leikur að lesa. Lestrarkennsla og lestrargreining. Kópavogur:
Höfundur.
Helga Sigurjónsdóttur (2002). Lestrarþjálfun 1., 2. og 3. bók. Kópavogur: Höfundur.
Indriði Gíslason og Höskuldur Þráinsson (1993). Handbók um íslenskan framburð,
4. kafli, (bls. 62). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.
Ísak Jónsson (1958). Um lestrarkennslu. Menntamál, 31, 19–42.
Jacobson, J. W., Mulick, J. A. og Green, G. (1998). Cost-benefit estimates for early
intensive behavioral intervention for young children with autism. Behavioral
Interventions, 13, 201 –226.
Johnson, K. R. og Layng, T. V. J. (1992). Breaking the structuralist barrier: Literacy og
numeracy with fluency. American Psychologist, 47, 1475–1490.
Johnson, K. R. og Layng, T. V. J. (1994). The Morningside model of generative
instruction. Í R. Gardner III, D. M. Sainato, J. O. Cooper, T. E. Heron, W. L. Heward, J.
Eshleman, & T. A. Grossi (Ritstj.), Behavior analysis in education: Focus on measureably
superior instruciton (bls. 173–197). Belmont: Brooks–Cole.
Johnson, K. R. og Layng, T. V. J. (1996). On terms and procedures: Fluency. The Behavior
Analyst, 19(2), 281–288.
Johnson, K. R. og Street, E. M. (2004). The Morningside model of menerative instruction.
What it means to leave no child behind. Cambridge MA: Cambridge Center for
Behavioral Studies.
Johnston, J. M. og Pennypacker, H. S. (1993). Strategies and tactics of behavioral research,
2. útgáfa. New Jersey: Lawrence Erlbaum Associates.
Kubina, R. M., Morrison, R, og Lee, D. L. (2002). Benefits of adding precision teaching
to behavioral interventions for students with autism. Behavioral Interventions, 17(4),
233–246.
Layng, T. V. J., Twyman, J. S. og Stikeleather, G. (2004). Engineering discovery
learning: The contingency adduction of some precursors of textual responing in a
beginning reading program. The Analysis of Verbal Behavior, 20, 99–109.