Uppeldi og menntun - 16.02.2007, Síða 114
114
VI L JA FORELDRAR STUÐNING Í FORELDRAHLUTVERK INU?
Helga Kristín Einarsdóttir (2006, 8. október). Bernskan á vogarskálum. Er Ísland barn-
vænt samfélag? Morgunblaðið. Sótt 8. maí 2007, af www.mbl.is/gagnasafn
Hagstofa Íslands. Sótt 24. janúar 2005, af http://www.hagstofan.is
Hickman, C. W., Greenwood G. og Miller, M. D. (1995). High school parent involve-
ment: Relationship with achievement, grade level, SES, and gender. Journal of Rese-
arch and Development in Education 28, 3:125–134.
Holmes, J. (1993). John Bowlby and attachment theory. London: Routledge.
Howell, D. (2002). Statistical Medhods for Psychology. Pacific Grove, CA: Duxbury.
Inga Mjöll Harðardóttir og Ingi Viðar Árnason (2001). Gríðarlegar breytingar á örfáum
árum. Skólavarðan, 1,1:8–11.
Ingibjörg Auðunsdóttir (2006). Árangursríkt samstarf. Þróunarverkefni um bætt samstarf
heimila og skóla. Óbirt M.Ed. ritgerð: Háskólinn á Akureyri.
Ingvar Sigurgeirsson og Ingibjörg Kaldalóns (2006). „Gullkista við enda regnbogans“
Rannsókn á hegðunarvanda í grunnskólum Reykjavíkur skólaárið 2005–2006. Rannsókn-
arstofnun Kennaraháskóla Íslands. Sótt 29. janúar 2007, af http://starfsfolk.khi.
is/ingvar/
Lög um grunnskóla nr. 35 og 66/1995.
Lög um leikskóla nr. 78/1994.
Pelletier, J. og Brent, M. (2002). Parent participation in children’s school readiness: The
effects of parental self-efficacy, cultural diversity and teacher strategies. International
Journal of Early Childhood 34,1:45–60.
Rigby, K. (2002). A meta – evaluation of methods and approaches to reducing bullying in pre
– schools and early primary schools in australia. Canberra: Commonwealth Attorney-
General’s Department.
Rósa Eggertdóttir og Gretar L. Marinósson (ritstjórar), Sigalés, C., Ingibjörg Auðuns-
dóttir, Halldóra Haraldsdóttir, Pacheco, J, Wilhelm, M. og Þóra Björk Jónsdóttir
(2002). Bætt skilyrði til náms: Starfsþróun í heiltæku skólastarfi. (Rúnar Sigþórsson
þýddi). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.
Sartor, C. og Youniss, J. (2002). The relationship between positive parental involve-
ment and identity achievement during adolescence. Adolescence 37, 146:221–234.
Samningur Sameinuðu þjóðanna um réttindi barnsins 1991 nr. 18. 2. nóvember. Sótt 3.
febrúar 2003, af http://www.abotinn.is/barnaheill/barnasattmali1.html
Sigrún Aðalbjarnardóttir og Kristín Lilja Garðarsdóttir (2004). Uppeldishættir foreldra
og sjálfsálit ungs fólks á aldrinum 14 og 21 árs. Uppeldi og menntun, 13,1:9-23.
Sigrún Aðalbjarnardóttir og Leifur Geir Hafsteinsson (1998). Tóbaksreykingar reykvískra
ungmenna. Tengsl við uppeldishætti foreldra og reykingar foreldra og vina. Uppeldi
og menntun, 7:83–98. Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands.
Sigrún Júlíusdóttir (2003). Foreldrahlutverk og réttur barna til sinnu og samveru. Sótt
5. júní 2003, frá http://www.visindavefur.hi.is/malstofa_sigrun-j.html
Sigrún Sveinbjörnsdóttir (2003a). Sonur minn er hommi. Reynslusaga með fræðilegu
ívafi. Í Rannveig Traustadóttir og Þorvaldur Kristinsson (Ritstj.), Samkynhneigðir og
fjölskyldulíf (bls. 168–184). Reykjavík: Háskólaútgáfan.