Uppeldi og menntun - 16.02.2007, Qupperneq 175

Uppeldi og menntun - 16.02.2007, Qupperneq 175
175 HANNA RAGNARSDÓTTIR, HILDUR BLÖNDAL „Ég hef gaman af þessu, ég vil hvetja fólkið mitt og erlent fólk almennt ... ekki gefast upp, láta áhugann ráða ferð og draumana rætast. Þetta er allt í góðu lagi.“ Viðtöl við forstöðumenn námsbrauta og námsráðgjafa: Niðurstöður Eins og að framan greinir voru tveir forstöðumenn námsbrauta og tveir námsráðgjafar beðnir að meta stöðuna í málefnum erlendra nemenda. Helstu niðurstöður úr þeim viðtölum fara hér á eftir. Forstöðumenn og námsráðgjafar voru sammála um að upplýsingaflæði til nem- enda væri ekki nógu gott, nemendur þyrftu frá upphafi að vita hvaða þjónusta væri í boði fyrir þá. Forstöðumennirnir sögðust finna mismikið fyrir fjölgun nemenda af erlendum uppruna og skýrist það e.t.v. af því hversu misfjölmennar námsbrautirnar eru og hve ólík tengsl nemendur hafa af þeim sökum við forstöðumenn einstakra brauta. Forstöðumennirnir nefndu að vandamál sem upp kæmu tengdust gjarnan hópastarfi og að bæði erlendir og íslenskir nemendur kvörtuðu undan því. Forstöðu- menn og námsráðgjafar höfðu allir hugmyndir um hvað mætti bæta í þjónustu við nemendur og hvaða breytingar þessu tengdar væru æskilegar við KHÍ. Þeir nefndu að upplýsingar til nemenda, t.d. um þjónustu sem býðst, þyrftu að vera betri, svo og að upplýsingar um nemendur (sem koma fram í umsókn) þyrftu að vera aðgengilegar kennurum og námsráðgjöfum. Í umsókn þyrfti að koma fram móðurmál og þjóðerni nemanda. Allir voru sammála um mikilvægi þess að „hrista“ nemendur vel saman í upphafi náms og að slíkt nýttist kennurum jafnt sem nemendum. Einnig nefndu þeir að þjálfa þyrfti samskipti meðal nemenda, horfast í augu við ólíkar námsaðferðir og námsstíl nemenda og kynna kennurum kennsluhætti sem henta fjölbreyttum nem- endahópum. Einnig kom fram að oft væri litið á fjölbreytileika nemendahópa sem vandamál. Þá var nefnt að hafa mætti viðtöl við nemendur í upphafi náms til að at- huga stöðu þeirra og þarfir, einnig inntökupróf og viðtöl í kjölfarið. Loks var nefnt að mikilvægt væri að taka fólk ekki inn í skólann á röngum forsendum. Skýr skilaboð væru nauðsynleg í upphafi um námið, tungumál, kröfur og fleira. UMRÆÐA: STAÐA OG REYNSLA ERLENDRA NEMENDA VIÐ KENNARAHÁSKÓLA ÍSLANDS Úrtakið í þessari rannsókn á stöðu og reynslu erlendra nemenda við KHÍ er lítið en getur þó gefið vísbendingar um stöðu erlendra nemenda við háskóla á Íslandi. Eigind- legar viðtalsrannsóknir sem þessi gefa kost á nálægð við þátttakendur þar sem ná má betur fram reynslu einstaklinga og sjónarmiðum en aðrar aðferðir leyfa. Ekki er vitað til þess að fyrir liggi sambærilegar rannsóknir við aðra háskóla á Íslandi, en áhugavert væri að gera samanburð á stöðu og reynslu erlendra nemenda við aðra háskóla. Í rannsókninni kemur fram að aðgengi erlendu nemendanna að námi við skólann hefur verið gott. Þess ber þó að geta, að margir þátttakendanna hafa lokið háskólanámi áður og eru því mjög sterkir umsækjendur þegar kemur að því að meta umsóknir. Þegar í námið er komið blasir nokkuð önnur mynd við. Þar kemur fram að lítið
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.