Studia Islandica - 01.06.1976, Page 7
EFNISYFIRLIT
FORMÁLI .......................................... 7
1 INNGANGUR ........................................ 9
1 Val bókanna og niðunöðun (9). 2 Vinnsla upplýsinga úr
bókunum (13). 3 Bókaflokkar (16).
2 PERSÓNUR ...................................... 18
1 Drengir fleiri en stúlkur (18). 2 Aldur söguhelja (19).
3 Persónusköpun (19). 4 Ályktun (22).
3 EFNI, GERÐ BÓKANNA, ÞEMA ..................... 22
1 Smásagnasöfn (22), skáldsögur (23). 2 Minni (24). 3
Rammasögur (25). 4 Ályktun (25).
4 UMHVERFI .................................... 26
1 Þéttbýli og strjálbýli (26), timi (28). 2 Einkenni sveitar-
innar (29), borgarbörn í sveit (31). 3 Einkenni bæjalífs (32).
4 Skipt um umhverfi (34). 5 Álvktun (37).
5 ÞJÓÐFÉLAGSSTAÐA, STÉTTAMUNUR .................... 37
1 Söguhetjur flokkaðar í stéttir (38). 2 Flutningur milli
stétta (44). 3 Óljós stétt söguhetja (45). 4 Söguhetjur af
fleiri en einni stétt (47). 5 Mismunun eftir bjóðfélagsstöðu
(49). 6 Ályktun (54).
6 HEIMILIÐ OG PERSÓNULEG VANDAMÁL.................. 56
1 Hin venjulega heimilismynd (56). 2 Heimilisvandamál og
persónuleg vandamál (57). 3 Ályktun (66).
7 SKÓLI, MENNTUN, FRAMTlÐARDRAUMAR ................ 67
1 Venjulegt viðhorf gagnvart skólagöngu (68). 2 Framtiðar-
draumar (69). 3 Neikvæð viðhorf gagnvart skóla (72).
4 Ályktun (73).
8 FULLORÐIÐ FÓLK UTAN HEIMILIS..................... 74
1 Samband barna við fullorðið fólk (74), afbrotamenn (75),
kennara sina (78), gamla menn (79), aðra (80). 2 Erfiðleik-
ar á að ná sambandi við aðra (82). 3 Ályktun (82).