Hugur - 01.01.2013, Síða 91

Hugur - 01.01.2013, Síða 91
 Hver eru vi!horf grunnskólakennara til l#!ræ!is í skólastarfi?  Deweys. John Dewey í hugsun og verki: Menntun, reynsla og l#!ræ!i. (bls. –). Ritstj. Jóhanna Einarsdóttir og Ólafur Páll Jónsson. Reykjavík: Háskólaútgáfan. Laxdæla saga. . Einar Ól. Sveinsson gaf út. Reykjavík: Hið íslenzka fornritafélag. Lög um grunnskóla nr. /. Lög um grunnskóla nr. /. Sótt á http://www.althingi.is/lagas. Lög um grunnskóla nr. /. Sótt á http://www.althingi.is/lagas. Lög um grunnskóla nr. /. Sótt á http://www.althingi.is/lagas. Nisbett, Richard. E. og Lee Ross. . Human inference: Strategies and shortcomings of social judgement. Englewood Cliffs, NJ: Prentice Hall. Ólafur Páll Jónsson. . L#!ræ!i, réttlæti og menntun. Reykjavík: Háskólaútgáfan. Platon. . Ríki!. Þýð. Eyjólfur Kjalar Emilsson. Reykjavík: Hið íslenzka bók- menntafélag. Ralston, Shane J. . Dewey and Goodin on the value of monological deliberation. Ethics and politics (), –. Rogoff, Barbara, Eugene Matsuov og Cynthia White. . Models of teaching and learning: Participation in a community of learners. )e handbook of education and human development (bls. –). Ritstj. David R. Olson og Nancy Torrance. Ox- ford: Blackwell. Ross, Alistair. . Teaching as a Political Activity: )e Teacher as a Political Actor. Er- indi flutt við Háskóla Íslands. Sigrún Aðalbjarnardóttir. . Vir!ing og umhyggja: Ákall /%. aldar. Reykjavík: Heims- kringla. Sigrún Aðalbjarnardóttir. . Borgaravitund ungs fólks í l#!ræ!is$jó!félagi. Reykja- vík: Rannsóknarsetrið Lífshættir barna og ungmenna, Félagsvísindastofnun og Menntavísindastofnun Háskóla Íslands. Vilhjálmur Árnason, Salvör Nordal og Kristín Ástgeirsdóttir. . Siðferði og starfs- hættir í tengslum við fall íslensku bankanna . A!dragandi og orsakir falls íslensku bankanna /'', og tengdir atbur!ir (. bindi). Ritstj. Páll Hreinsson, Sigríður Bene- diktsdóttir, Tryggvi Gunnarsson. Reykjavík: Rannsóknarnefnd Alþingis. Weinstein, Mark. . Critical thinking and education for democracy. Educational Philosophy and )eory (), –. Zyngier, David. . Re-Discovering democracy: Putting action (back) into active citizenship and praxis (back) into practice. Can educators make a di0erence? (bls. –). Ritstj. Paul R. Carr og David Zyngier, Mark Pruyn. Charlotte: Information Age Publishing. Þorsteinn Gylfason. . Tilraun um heiminn. Reykjavík: Heimskringla. Abstract Ois paper is based on a research project inspired by the new Icelandic National Curriculum Guide for Compulsory Schools and its emphasis on six new fun- damental pillars of education. One of those pillars is Democracy and Human Rights. Oe Compulsory School Act has stipulated for quite a while that schools shall prepare students for living and working in a democratic society; but it is only with the introduction of the new National Curriculum Guide that plans have been constructed on how to implement this aim. Oe sample in the empirical part of the research project was composed of teach- ers in two different municipalities who answered a questionnaire on if, and how, Hugur 2013-4.indd 91 23/01/2014 12:57:27
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164

x

Hugur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hugur
https://timarit.is/publication/603

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.