Hugur - 01.01.2012, Page 160

Hugur - 01.01.2012, Page 160
160 Simone de Beauvoir hún var að gera“ segir skjólstæðingur okkar orðrétt, af ungum manni sem hún sá aldrei aftur og níu mánuðum síðar ól hún hraust barn. S. er afmeyjuð 14 ára gömul af ungum manni sem tældi hana heim til sín með því að segjast ætla að kynna hana fyrir systur sinni. Ungi maðurinn átti enga systur en var með sárasótt og smitaði telpuna. R. er afmeyjuð 18 ára gömul í gamalli skotgröf af giftum frænda sínum sem hafði farið með hana til að skoða orrustuvellina, barnaði hana og neyddi hana til að yfirgefa fjölskyldu sína. C., 17 ára að aldri, er afmeyjuð á ströndinni eitt sumarkvöld af ungum manni sem hún var nýbúin að kynnast á hótelinu, í hundrað metra fjar- lægð frá mæðrum þeirra sem ræddu dægurmálin í sakleysi sínu. Smit- aðist af lekanda. L. er afmeyjuð 13 ára gömul af frænda sínum meðan þau hlustuðu á útvarpið, en frænkan, sem vildi alltaf fara snemma í háttinn, lá grunlaus í næsta herbergi. Þessar ungu stúlkur sem gáfu mótþróalaust eftir hafa engu að síður orðið fyrir andlegu áfalli vegna afmeyjunarinnar, við getum verið viss um það. Gott væri að vita hver sálfræðilegu áhrifin af þessari hrikalegu reynslu hafa verið á líf þeirra. En það er ekki hægt að sálgreina „stelpurnar“, þær eiga í vandræðum með að lýsa sjálfum sér og fela sig á bak við klisjur. Hjá sumum þeirra má finna skýringuna á því að þær gáfu sig svona auðveldlega fyrsta manninum á vald í hugarórum um vændi sem við höfum áður rætt um eða vegna kala til fjölskyldunnar, vegna and- styggðar á vaxandi kynhvöt, af löngun til að þykjast vera fullorðnar. Sumar mjög ungar stúlkur herma eftir vændiskonum; þær mála sig á ýktan hátt, umgangast stráka, daðra og eru ögrandi. Þær eru þó enn barnalegar, kynlausar, kynkaldar, halda að þær geti leikið sér að eldinum án afleiðinga. Einn dag tekur karlmaður þær á orðinu og órarnir verða að veruleika. „Þegar hurð hefur verið brotin upp, er erfitt að loka henni aftur“, sagði ein 14 ára gömul vændiskona.3 Þrátt fyrir það er óalgengt að stúlka ákveði að fara í götuvændi um leið og hún hefur verið afmeyjuð. Í sumum tilvikum tengist hún fyrsta ástmanni sínum sterkum böndum og býr áfram með honum. Hún vinnur „heiðvirt“ starf og þegar að því kemur að ástmaðurinn yfirgefur hana leitar hún huggunar hjá öðrum. Úr því að hún tilheyrir ekki lengur einum manni telur hún sig geta gefið sig öllum öðrum á vald; stundum er það ástmaðurinn, sá fyrsti eða sá næsti í röðinni, sem stingur upp á þessari leið til að afla tekna. Það eru líka til margar ungar konur sem hafa farið út í vændi vegna foreldra sinna. Í vissum fjöl- skyldum, eins og hinni frægu amerísku Juke-fjölskyldu, hafa allar konurnar lagt þetta starf fyrir sig. Meðal ungra flökkukvenna má finna stóran fjölda telpna sem hafa verið yfirgefnar af sínum nánustu. Þær hafa þá byrjað í betlinu og fært sig yfir í götuvændi. Parent-Duchâtelet komst að því árið 1857 að af 5000 vændiskonum höfðu 1441 orðið fátæktinni að bráð, 1425 höfðu verið tældar og síðan yfirgefnar, 3 Tilvitnun úr La Puberté eftir Marro.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202
Page 203
Page 204
Page 205
Page 206
Page 207
Page 208
Page 209
Page 210
Page 211
Page 212
Page 213
Page 214
Page 215
Page 216
Page 217
Page 218
Page 219
Page 220
Page 221
Page 222
Page 223
Page 224
Page 225
Page 226
Page 227
Page 228
Page 229
Page 230
Page 231
Page 232
Page 233
Page 234
Page 235
Page 236
Page 237
Page 238

x

Hugur

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Hugur
https://timarit.is/publication/603

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.